คาร์ราเกอร์ เผยสาเหตุที่ทำให้เฮนเดอร์สันกล้าหาญขึ้น

คาร์ราเกอร์ เผยสาเหตุที่ทำให้เฮนเดอร์สันกล้าหาญขึ้น


คาร์ราเกอร์ ออกมาระบุจุดเปลี่ยนที่ทำให้จอร์แดน เอนเดอร์สัน มีนิสัยกล้าหาญเหมือนอย่างปัจจุบันคือการที่เขาเคยกล้ามีปากเสียงกับหลุยส์ ซัวเรซ หลังจากตอนนี้เฮนเดอร์สัน กำลังจะช่วยให้ “หงส์แดง” ได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

อดีตยอดกองหลังของลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าการที่จอร์แดน เฮนดอร์สัน เคยทะเลาะกับหลุยส์ ซัวเรซ ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ เฮนเดอร์สัน มีลักษณะนิสัยแบบไม่กลัวใครจนมาถึงทุกวันนี้

เฮนเดอร์สันเคยให้สัมภาษณ์ว่าสมัยก่อนเขาเคยทะเลาะกับซัวเรซ ในการซ้อม ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะคืนดีกันได้และร่วมงานด้วยกันอย่างราบรื่น โดยถึงแม้ซัวเรซ จะย้ายออกจาก”หงส์แดง” ไปแล้ว แต่เฮนเดอร์สัน ก็ยังอยู่กับทีมต่อจนถึงขั้นได้เป็นกัปตันทีม และกำลังช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

อดีตกองหลังกัปตันทีมของหงส์แดงกล่าวถึงเรื่องพัฒนาการของเฮนเดอร์สัน ระหว่างจัดรายการร่วมกับแกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของตัวเองว่า”เมื่อราว 6 เดือนก่อนเขาให้สัมภาษณ์กับฉัน และมีช่วงหนึ่งที่เขาพูดถึงปฏิกิริยาหรือการทะเลาะนิดหน่อยกับหลุยส์ ซัวเรซ เพราะเขาคิดว่าการกระทำบางอย่างของนักเตะบางคนมันแทบจะเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ไม่ว่านักเตะคนนั้นจะเป็นคนที่เก่งรึเปล่าก็ตาม”

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า”เขาทะเลาะกับ ซัวเรซนิดหน่อย แต่มันก็ไม่ใช่การทะเลาะที่ร้ายแรงอะไรหรอกนะ ฉันชอบเรื่องนี้มากๆเพราะว่าตอนนั้นซัวเรซ นับเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของเรา เขากับ สตีวี่ เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ อารมณ์เสียจากจังหวะที่เขาจ่ายบอลหรืออะไรประมาณนั้น”

คาร์ราเกอร์ยังกล่าวอีกว่า”การที่เขากล้ายืนเถียงกับคนอื่นทั้งที่ตอนนั้นยังเป็นเพียงเด็กที่อายุเพียง 20 หรือ 21 ปี มันแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเขาอย่างมาก และแสดงให้เห็นด้วยว่าเขาผ่านเรื่องต่างๆ มามากแค่ไหน อารมณ์เขาประมาณว่า -ฉันไม่สนใจอีกต่อไปแล้วโว้ย ฉันจะทะเลาะกับนักเตะที่เก่งที่สุดของสโมสรถ้าหากเขาหาเรื่องกลับใส่ฉัน- เขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกแบบนั้นตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่มาอยู่กับทีม”

คาร์ราเกอร์ทิ้งท้ายว่า”มันมีหลักฐานอยู่แล้วว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยพยายามปล่อยเขาไปอยู่กับฟูแล่ม ซึ่งเขาก็หัวเสียกับเรื่องนั้นมากๆ เขาไม่ยอมรับมันง่ายๆ เขาสู้กลับ และนั่นเป็นบุคลิกของเขา ผมคิดว่าถ้าคุณมีบุคลิกแบบนั้น, มีนิสัยแบบนั้นอยู่ในตัวคุณแล้วล่ะก็ คุณก็จะได้รับรางวัลในท้ายที่สุด ซึ่งรางวัลของเขาก็คือการที่กำลังจะได้เป็นกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล คนแรกในรอบ 30 ปีที่ได้ชูถ้วยแชมป์ลีก แถมยังเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย”

ติดตามข่าวกีฬาได้ทาง :: man u fc club




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฮร์รี่ เคน นำทัพกลับมาซ้อมพร้อมหน้า เป็นทีมที่2 ในลีก

ปีศาจแดง ฟิตทุกตำแหน่ง พร้อมสำหรับการรีสตาร์ท