แม็คโทมิเนย์ เผยเคยมีทีมอื่นตามจีบ แต่เลือกที่จะปฏิเสธ

แม็คโทมิเนย์ นักเตะกองกลางของปีศาจแดง เผยเคยมีทีมอื่นตามจีบ แต่ตนเองเลือกที่จะปฏิเสธ

แม็คโทมิเนย์ นักเตะดาวรุ่งตำแหน่งกองกลางของทีม “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองกับที่ “ปีศาจแดง” ให้ได้
ตัวนักเตะเองหลังได้รับโอกาสเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2016-17 ก็ทำผลงานได้ดีจนได้รับคำชมอย่างมาก และแต่ในช่วงต้นซีซั่น 2018-19 เขากลับโดนจับไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กในบางนัด แถมยังฟอร์มตกในช่วงหนึ่ง จนทำให้ช่วงนั้นมีข่าวว่าเขาอาจจะโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นสุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน และซีซั่นนี้ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังหลักคนหนึ่งของทีม
แม็คโทมิเนย์ออกมาเผยว่า”มันมีช่วงที่การย้ายทีมแบบยืมตัวอาจจะเกิดขึ้นได้ แล้วจากนั้นบางคนก็ย้ายออกไป ซึ่งมันก็ทำให้โอกาสการได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ดมาถึงคุณ และคุณก็ต้องคว้ามันเอาไว้ให้ได้ คุณได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการที่หลายคนออกไปเล่นแบบยืมตัว แต่ผมคิดอยู่เสมอว่าผมไม่ต้องการอะไรแบบนั้น ผมอยากแสดงว่าตัวเองเหมาะสมกับที่นี่ก่อน ถ้ามันไม่ได้ผลจริงๆ คุณก็ค่อยย้ายไปเล่นกับที่อื่นก็ได้”
เจ้าตัวยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า”ผมได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการจะได้ใช้ชีวิตแบบหรูหราถ้าหากมาอยู่ที่ แมนฯยู และหลายคนก็คิดว่าพวกเขาจะได้ใช้ชีวิตสบายๆ ไปตลอด หลายคนคาดหวังว่าจะได้มีชีวิตแบบนั้น แต่คุณต้องคำนึงอยู่เสมอว่าคุณมาจากไหน รวมถึงสำนึกบุญคุณอยู่เสมอว่าใครทำอะไรให้คุณบ้าง คุณจะรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นวัฒนธรรมที่ทำขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือเรา”
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวปีศาจแดง
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฮร์รี่ เคน นำทัพกลับมาซ้อมพร้อมหน้า เป็นทีมที่2 ในลีก

คาร์ราเกอร์ เผยสาเหตุที่ทำให้เฮนเดอร์สันกล้าหาญขึ้น

ปีศาจแดง ฟิตทุกตำแหน่ง พร้อมสำหรับการรีสตาร์ท