ปีศาจแดง ฟิตทุกตำแหน่ง พร้อมสำหรับการรีสตาร์ท

ปีศาจแดง ฟิตทุกตำแหน่ง พร้อมสำหรับการรีสตาร์ท



ปีศาจแดง แบ่งทีมเตะเกมอุ่นเครื่องแบบเบาๆที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังร้างสนามไปนาน โดยงานนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา ถูกจับอยู่คนละฝั่ง

แฟร์นันด์สและบรรดาเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาวาดลวดลายในสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเป็นแมตช์ซ้อมแบ่งทีมเจอกันเอง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะรีสตาร์ทซีซั่นช่วงกลางเดือนนี้

บรูโน่กับป็อกบา ถูกจับอยู่คนละฝั่งโดยทีมของดาวเตะเลือดฝอยทองอยู่ในยูนิฟอร์มชุดเยือน เสื้อสีเบจ, กางเกงสีดำ ส่วนทีมของ ป็อกบา สวมชุดเหย้า เสื้อสีแดง, กางเกงสีดำ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ บรูโน่ กับ ป็อกบา อยู่ในสนามพร้อมกัน โดยรายแรกเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อเดือนมกราคม ส่วนรายหลังร้างสนามไปนานตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว หลังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่ข้อเท้า

ส่วนวาน-บิสซาก้า แม็คโทมิเนย์ และลินการ์ด ก็ได้โชว์ฝีเท้าในสนามเช่นกัน เพื่อเป็นการเรียกความฟิต ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า เสมอกัน 4-4 โดย ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด (สีแดง) ได้ แรชฟอร์ด เหมาแฮตทริก 3 ประตู และป็อกบา ยิงอีกหนึ่งประตู ส่วนทางแมนฯ ยูไนเต็ด(สีเบจ) นั้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมาสองประตู กับอีกหนึ่งประตูจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

โปรแกรมเกมแรกของทัพ”ปีศาจแดง” ในการรีสตาร์ทซีซั่น คือการบุกไปเยือนท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน โดยทัพ “ไก่เดือยทอง” ก็เพิ่งมีการแบ่งทีมแข่งกันเองที่รังเหย้า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ดภายใต้การนำทัพของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดรวมทุกรายการ (ชนะ 8 เสมอ 3) ก่อนที่จะพักเบรกยาวมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม เพราะเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19”

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฮร์รี่ เคน นำทัพกลับมาซ้อมพร้อมหน้า เป็นทีมที่2 ในลีก

คาร์ราเกอร์ เผยสาเหตุที่ทำให้เฮนเดอร์สันกล้าหาญขึ้น